CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện được áp dụng bảo hành miễn phí

Các sản phẩm thuộc diện được bảo hành miễn phí, phải có đủ các điều kiện bắt buộc dưới đây:

  • Sản phẩm không đạt chất lượng, bị hư hỏng hoặc phát sinh các lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành hoặc theo quy định của đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất.
  • Khách hàng phải giữ hoá đơn mua sản phẩm của Công Ty TNHH Đảo Hoàng Gia.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị nhàu nát, rách hoặc chấp vá,…
  • Thông tin được ghi trên phiếu bảo hành không được sửa chữa hoặc bôi xoá.
  • Trên phiếu bảo hành sản phẩm phải có đầy đủ thông tin của khách hàng như: Họ và tên, địa chỉ, mã sản phẩm, loại thiết bị, ngày mua…
  • Sản phẩm cần có đầy đủ tem niêm phong, nhãn hiệu, số seri… của nhà sản xuất.
  • Thông tin nhận diện thương hiệu như: tem, nhãn mác…phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bôi xoá, chắp vá hoặc dán đè các loại tem niêm phong khác.

2. Điều kiện không được áp dụng bảo hành

Công ty TNHH Đảo Hoàng Gia không thực hiện chính sách bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau đây:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Số seri, mã sản phẩm, loại thiết bị, thông tin cá nhân của khách hàng…không trùng khớp với dữ liệu được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp, tháo dỡ, sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khiến sản phẩm bị hư hỏng và phát sinh lỗi kỹ thuật.
  • Khách hàng tiến hành sửa chữa sản phẩm tại các trung tâm bảo hành không được ủy quyền bởi nhà sản xuất hoặc Công ty TNHH Đảo Hoàng Gia.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các yếu tố thời tiết và môi trường như: thiên tai, cháy nổ, hoả hoạn, lũ lụt,…
  • Sản phẩm phát sinh lỗi không đến từ phía nhà sản xuất như: Khách hàng làm rơi vỡ, va đập mạnh, sử dụng sai hướng dẫn…
  • Sản phẩm bị hư hại do đơn vị vận chuyển: làm nứt vỡ, thất lạc sản phẩm…trong quá trình giao hàng.
  • Phiếu bảo hành, số seri, tem, nhãn mác,… của sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rách hoặc nhàu nát.
  • Các thông tin nhận diện sản phẩm trên phiếu bảo hành, nhãn mác bị mờ và không thể nhận dạng thương dữ liệu.
  • Thông tin trên hóa đơn mua sản phẩm không chính xác hoặc đã bị thay đổi, tẩy xoá bới khách hàng hoặc bất kể cá nhân, đơn vị khác.

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm hoặc kể từ ngày sản xuất tùy vào loại hình thiết bị và đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất. Đối với các sản phẩm có tích hợp phiếu bảo hành điện tử, thì thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt phiếu.

Mời bạn đánh giá