CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – KIỂM HÀNG
Chính sách kiểm hàng
Nếu bên bán giao hàng tận nơi: Khi giao nhận hàng, hai bên sẽ tiến hành lập biên bản giao nhận ghi rõ số lượng, chất lượng quy cách hàng hóa phù hợp với quy định của hợp đồng và được đại diện có thẩm quyền của hai bên ký xác nhận. Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng. Nếu bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày bên bán xuất hóa đơn và giao hàng cho hãng chuyển phát nhanh + tối đa 5 ngày làm việc.
Nếu bên bán sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3: Bên mua kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho bên bán nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng.
Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 2 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do khiếm khuyết sản xuất, bên mua cần thông báo ngay cho bên bán để yêu cầu nghĩa vụ bảo hành (đối với hàng hóa có chính sách bảo hành).
Điều kiện đổi sản phẩm
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
Đầy đủ bao bì, hộp, sách hướng dẫn, phụ kiện đi kèm…
Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Catalogue…
Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có)
Những trường hợp không được đổi sản phẩm
Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ không được bảo hành.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng.
Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu phụ kiện đi kèm khách hàng có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu cung cấp sản phẩm khác.