CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

  1. Phạm vi áp dụng: Chính sách khách hàng được áp dụng cho khách hàng của CÔNG TY TNHH ĐẢO HOÀNG GIA.
  2. Chính sách Khách hàng: Chính sách bảo lưu và hoàn trả chi phí thi công đối với khách hàng tại CÔNG TY TNHH ĐẢO HOÀNG GIA trước khi thi công chỉ được hỗ trợ vì một số lý do chính đáng và bất khả kháng như Công tác đột xuất, tai nạn, ốm đau hay hiếu lễ (Phải xác nhận nếu có). Khách hàng có thể làm thủ tục bảo lưu chi phí trong thời hạn cho phép (không quá 60 ngày tính từ thời điểm đóng chi phí). Việc bảo lưu giúp khách hàng có thể thi công trong khung thời gian phù hợp. CÔNG TY TNHH ĐẢO HOÀNG GIA chỉ chấp nhận bảo lưu chi phí đối với những trường hợp như: Công tác đột xuất, tai nạn, ốm đau hay hiếu lễ (Phải xác nhận nếu có).

Một số quy định khi khách hàng chấp nhận bảo lưu chi phí thi công:

  • Khách hàng phải luôn giữ Hóa đơn đã thanh toán chi phí thi công để làm cơ sở bảo lưu thời gian cam kết tại CÔNG TY TNHH ĐẢO HOÀNG GIA.
  • Phải thông báo tình hình cụ thể cho CÔNG TY TNHH ĐẢO HOÀNG GIA biết trước 07 ngày khi khách hàng quyết định bảo lưu chi phí và thay đổi thời gian thi công để CÔNG TY TNHH ĐẢO HOÀNG GIA hỗ trợ tư vấn và giải quyết.
  • Khách hàng phải chấp nhận rủi ro nếu có sự thay đổi về thời gian thi công đã bảo lưu ở tương lai và chỉ được bảo lưu không quá 60 ngày. Nếu khách hàng không tiếp tục thi công, đồng nghĩa với việc khách hàng đã chủ động tự hủy hợp đồng. CÔNG TY TNHH ĐẢO HOÀNG GIA. không tiếp tục giải quyết các khiếu nại về sau. Khi bảo lưu, khách hàng phải thi công đúng thời điểm và thời gian đã bảo lưu.

Lưu ý: Chúng tôi không có chính sách hoàn trả chi phí thi công tại bất kỳ thời điểm nào mà nguyên nhân xin hoàn trả chi phí của khách hàng không thuộc vào lỗi của CÔNG TY TNHH ĐẢO HOÀNG GIA. Các ngoại lệ được cân nhắc và xử lý theo quyết định của CÔNG TY TNHH ĐẢO HOÀNG GIA.

Chúng tôi chỉ hoàn trả chi phí nếu lỗi xuất phát từ phía CÔNG TY TNHH ĐẢO HOÀNG GIA khi đã thu phí mà không thi công trong vòng 30 ngày và không thông báo đến khách hàng. CÔNG TY TNHH ĐẢO HOÀNG GIA có quyền lưu trữ hồ sơ, hình ảnh trước và sau khi thi công của khách hàng. Một số hình ảnh có thể được cắt và che phủ một phần (nhằm bảo mật thông tin khách hàng) với mục đích sử dụng trong việc quảng cáo, báo cáo, truyền thông… và đối chiếu hiệu quả.

Quy định hỗ trợ khách hàng sau thi công

Theo dõi và cập nhật tình trạng sau thi công của khách hàng thông qua các kênh online của CÔNG TY TNHH ĐẢO HOÀNG GIA.

Mời bạn đánh giá